image banner
NGƯỜI CÁN BỘ GẮN BÓ VỚI CÔNG TÁC XÃ HỘI

 Gắn bó với công tác Lao động -Thương binh và Xã hội tại huyện Thanh Ba từ năm 2013, chị Chu Kim Tiến luôn là một nữ cán bộ tận tụy và nhiệt huyết với công việc, luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Là người phụ nữ với vóc dáng nhỏ nhắn nhưng khi làm việc, tiếp xúc lại toát lên khí chất, sự rắn rỏi trong công việc, với trách nhiệm và ý thức được nhiệm vụ chuyên môn của mình là thực hiện công tác xã hội cho các đối tượng yếu thế, cần sự chở che trong xã hội nên chị luôn không quản ngại mọi khó khăn, vất vả và cố gắng. Với cương vị là phó trường phòng phụ trách lĩnh vực xã hội, chị luôn tích cực trong công tác tham mưu với Lãnh đạo UBND huyện chỉ đạo các đơn vị triển khai thực hiện kịp thời, đầy đủ các chính sách của Đảng, Nhà nước cho các đối tượng trên địa bàn huyện như: Thực hiện kịp thời các chính sách cho người nghèo, cận nghèo như chính sách cấp thẻ BHYT, chính sách hỗ trợ khẩu nghèo vùng khó khăn, chính sách hỗ trợ tiền điện. Phối hợp với ngân hàng chính sách xã hội xác nhận các hộ nghèo đề nghị vay vốn phát triển sản xuất, vay xuất khẩu lao động. Chỉ đạo triển khai, tổ chức tập huấn cho các xã, thị trấn tổ chức thực hiện các chế độ chính sách đối với công tác BTXH, triển khai kịp thời các chính sách trợ giúp, trợ cấp xã hội cho các đối tượng bảo trợ xã hội, Xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch tổ chức các hoạt động cho trẻ em, vận động quỹ Bảo trợ trẻ em triển khai các chương trình cho trẻ em có tật về mắt, trẻ em bị bệnh tim; Tham mưu trong công tác bình đẳng giới, công tác phòng chống tệ nạn xã hội... đạt nhiều kết quả tích cực.

Bên cạnh đó Chị còn là Uỷ viên BTV công đoàn, trưởng ban nữ công và là Chủ tịch công đoàn cơ quan UBND huyện, chị cùng tập thể BTV công đoàn tích cực tham mưu cho Đảng uỷ, Thủ trưởng cơ quan triển khai tổ chức các hoạt động nhằm chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, của cán bộ, đoàn viên công đoànn cơ quan, tạo sự đoàn kết, không khí phấn khởi giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong cơ quan, đơn vị.

Có thể nói dù ở bất kỳ cương vị nào bản thân chị luôn thực hiện tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước với tinh thần trách nhiệm, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, nói đi đôi với làm, luôn tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo đồng thời không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và không quản ngại giúp đỡ đồng nghiệp trong cơ quan hoàn thành nhiệm vụ. Đúc rút từ kinh nghiệm công tác thực tế chị đã nghiên cứu xây dựng 3 đề tài sáng kiến kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp phục vụ cho công tác chuyên môn đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.

Trong gia đình, là một người phụ nữ, người mẹ, người vợ đảm đang, tần tảo luôn hết lòng vì gia đình, chăm con nuôi dạy con thật tốt. Được bà con hàng xóm đánh giá gần gũi, hòa nhã, vui vẻ thường xuyên giúp đỡ những người gặp khó khăn, được nhân dân trong khu dân cư tin yêu, mến phục.

Nhận xét về đồng nghiệp Chu Thị Tiến, chị Nguyễn Xuân Yên (HUV - Trưởng phòng LĐ, TB và XH) phấn khởi cho biết: “Chị Tiến với những thành tích xuất sắc trong lao động và sáng tạo, chị đã được tặng nhiều bằng khen, giấy khen các cấp. Đó cũng là phần thưởng, động lực xứng đáng với những cố gắng, nỗ lực chị đã dành cho công tác xã hội của huyện và tấm gương người nữ lãnh đạo điển hình tiêu biểu để các chị em, đồng nghiệp trong cơ quan học tập”./.

Phòng Lao động - TBXH huyện Thanh Ba

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH PHÚ THỌ
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210.3.846.594; Email: soldtbxh@phutho.gov.vn

Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 02/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/4/2016

Chịu trách nhiệm chính: Bà Phạm Thị Thu Hương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang