image banner
NỮ LÃNH ĐẠO GƯƠNG MẪU

 Nơi tôi công tác có rất nhiều tấm gương vì sự nghiệp Lao động - Thương binh và Xã hội nhưng người để lại trong tôi nhiều cảm xúc nhất đó là Chị Vũ Thị Hạnh. Gắn bó với UBND huyện Thanh Sơn đến nay đã được trên 30 năm và trải qua nhiều lĩnh vực công tác. Năm 2015, Chị nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng phòng, Bí thư Chi bộ Lao động- Thương binh và Xã hội huyện Thanh Sơn.

Chị Hạnh luôn tâm niệm: Là người đứng đầu của một tập thể thì phải gương mẫu, đi đầu trong mọi hành động; Là một Đảng viên thì phải suốt đời hy sinh, phấn đấu, tận tụy với công việc Đảng giao cho mình. Có như vậy mới tập hợp được cán bộ, đảng viên cùng đoàn kết, chung sức, đồng lòng để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nói đi đôi với làm, với vai trò, trách nhiệm của người lãnh đạo đứng đầu Chị Vũ Thị Hạnh không ngừng rèn luyện, trau dồi kiến thức, kỹ năng, học hỏi kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Đối với đồng nghiệp, Chị luôn cởi mở, hòa đồng, nhất là với những cán bộ trẻ kinh nghiệm công tác chưa nhiều Chị luôn tận tình chỉ bảo, giúp đỡ, sẻ chia để giúp họ phấn đấu đi lên.

Về công tác tại Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, với chức năng, nhiệm vụ tham mưu, giúp UBND huyện thực hiện quản lý nhà nước về lĩnh vực Lao động, Người có công và Xã hội trên địa bàn. Những công việc nghe tưởng chừng đơn giản như: Giải quyết trợ cấp hàng tháng cho các đối tượng bảo trợ xã hội, giải quyết các chế độ cho các đối tượng là thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng …Song chứa đựng trong đó là cả tấm lòng, sự nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm của Chị đối với công việc. Khi thực hiện nhiệm vụ, Chị luôn tâm niệm làm sao để đảm bảo thực hiện đúng quy định, không bỏ sót hoặc sai đối tượng. Nhiều khi, có những hồ sơ đề nghị trợ cấp của xã gửi lên, chị không ngại khó, ngại khổ sắp xếp thời gian đến tận nhà để xác minh, không kể giờ giấc. Với các nhiệm vụ của tập thể, Chị đều đưa ra bàn bạc công khai, lấy ý kiến, phát huy tinh thần dân chủ, trách nhiệm của tập thể và cá nhân. Ngoài ra, Chị cũng dành nhiều thời gian để nắm bắt, tiếp xúc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, kịp thời có ý kiến chỉ đạo giải quyết để đảm bảo mọi quyền lợi của các đối tượng.

Với sự nỗ lực của mình trong quá trình công tác, Chị đã được các cấp, các ngành ghi nhận và trao tặng những phần thưởng cao quý như: Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bằng khen của UBND tỉnh Phú Thọ, Giấy khen của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện... Song, đối với Chị, phần thưởng lớn nhất chính là sự tin tưởng, yêu mến của cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn huyện dành cho mình./.

Phòng Lao động - TBXH huyện Thanh Sơn

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH PHÚ THỌ
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210.3.846.594; Email: soldtbxh@phutho.gov.vn

Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 02/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/4/2016

Chịu trách nhiệm chính: Bà Phạm Thị Thu Hương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang