image banner
NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH VỚI CHỦ ĐỀ “MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEWYEAR” VÀ QUYÊN GÓP ỦNG HỘ HỌC SINH NGHÈO ĐÓN TẾT

Thực hiện theo kế hoạch năm học 2022 – 2023 của trường PT Hermann Việt Trì, nhằm tạo điều kiện rèn luyện kỹ năng nghe, nói tiếng Anh, tăng cường khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, giúp học sinh có cơ hội học hỏi, trau dồi khả năng tư duy sáng tạo, góp phần đẩy mạnh phong trào học ngoại ngữ trong toàn trường; đồng thời cũng nhằm động viên, khích lệ những học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập, sáng ngày 26/12/2022, trường PT Hermann Gmeiner Việt Trì đã tổ chức hoạt động Ngoại khóa Tiếng Anh “Merry Christmas Merry Christmas and Happy New Year và quyên góp ủng hộ học sinh nghèo đón Tết.

Buổi ngoại khóa khóa bắt đầu bằng hoạt động quyên góp ủng hộ học sinh nghèo đón Tết. Với tấm lòng “tương thân tương ái”, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và các em học sinh trong toàn trường đã tích cực tham gia để góp một phần nhỏ bé giúp đỡ các học sinh Làng trẻ SOS và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. Đây cũng là hoạt động thường niên của nhà trường trong những năm qua.

Không chỉ diễn ra hoạt động quyên góp ủng hộ, buổi ngoại khóa còn là một sân chơi lành mạnh, lí thú và bổ ích. Các em học sinh đã thể hiện tính sáng tạo, tự tin, chủ động và mạnh dạn khi ca hát, tham gia chơi các trò chơi với chủ đề “Merry Christmas Merry Christmas and Happy New Year. Chương trình không chỉ giúp các em thư giãn mà còn là dịp để các em trau dồi, rèn luyện thêm ngoại ngữ rất hữu ích.

Buổi ngoại khóa kết thúc với âm thanh bài hát “Happy new year” rộn rã đón chào năm mới. Toàn trường cũng đã quyên góp được tổng số tiền gần 20 triệu đồng. Với số tiền ấy, nhà trường sẽ đem đến những món quà đấy ý nghĩa tặng các em học sinh Làng trẻ  SOS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về./.

anh tin bai

Nguyễn Thị Bích Lựu - Trường PT Hermann Gmeiner Việt Trì

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH PHÚ THỌ
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210.3.846.594; Email: soldtbxh@phutho.gov.vn

Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 02/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/4/2016

Chịu trách nhiệm chính: Bà Phạm Thị Thu Hương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang