image banner
CÁC HOẠT ĐỘNG VUI XUÂN ĐÓN TẾT CHO HỌC VIÊN TẠI CƠ SỞ CAI NGHIỆN MA TÚY TỈNH PHÚ THỌ - TẠI CƠ SỞ 2

Thực hiện chỉ đạo của Cục phòng chống tệ nạn xã hội và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về tổ chức Tết Nguyên đán 2024 tại các Cơ sở cai nghiện ma túy, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Phú Thọ - Cơ sở 2 (Sau đây viết là Cơ sở) đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động vui Tết, đón xuân Giáp Thìn năm 2024.

Trong dịp xuân mới Giáp Thìn 2024, Cơ sở đã tổ chức cho học viên tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi, tạo không khí thi đua sôi nổi vui vẻ cho học viên nhân dịp năm mới, đồng thời phát huy truyền thống văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao nhiều năm qua tại Cơ sở dịp Tết Nguyên đán; Ban Giám đốc Cơ sở đã phân công nhiệm vụ cho các phòng ban chuyên môn xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động cho học viên vui xuân đón tết vui tươi, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm đảm bảo an ninh trật tự chung tại Cơ sở trong quá trình tổ chức thực hiện.

Các hoạt động tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao được thực hiện nghiêm túc theo nội dung kế hoạch đề ra đảm bảo an toàn và giữ an ninh, trật tự nhưng vẫn vui tươi, sôi nổi. Quá trình tổ chức các hoạt động luôn được yêu cầu an toàn tuyệt đối, học viên nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế của Cơ sở và sự sắp xếp, yêu cầu của cán bộ, học viên tham gia thi đấu với tinh thần thể thao nghiêm túc, nỗ lực hết mình, tôn trọng lẫn nhau, tuyệt đối chấp hành các yêu cầu của trọng tài và Ban Tổ chức đề ra. Các tiết mục văn nghệ có nội dung lành mạnh, khuyến khích các tiết mục ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, các tiết mục phòng chống ma túy. Kết thúc các hoạt động, để khuyến khích và động viên tinh thần thi đấu của các học viên Ban tổ chức đã chuẩn bị các phần thưởng mang tính chất động viên các học viên giành chiến thắng.

Bên cạnh các hoạt động thể thao, văn nghệ, Cơ sở còn tích cực chăm lo Tết đầm ấm và ý nghĩa cho các học viên; Từ nguồn lương thực, thực phẩm và hàng hóa an toàn, những bữa ăn luôn mang hương vị của ngày Tết cổ truyền như: bánh chưng, giò, canh măng… Bữa cơm ngày Tết không chỉ đơn giản là một bữa ăn mà còn là biểu tượng cho sự sum vầy, gắn bó của các cán bộ đang công tác tại Cơ sở dành cho học viên đang cai nghiện ma túy. Công tác chăm lo đời sống tinh thần của học viên cũng được đặc biệt quan tâm bằng việc tổ chức sắp xếp, tạo điều kiện cho thân nhân học viên đến thăm gặp nhân dịp tết cổ truyền giúp học viên vui tươi, phấn khởi, yên tâm cai nghiện...

Để có kết quả như trên, cán bộ, viên chức của Cơ sở đã thực hiện nghiêm các quy định về công tác bảo đảm an ninh, trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm và tổ chức các hoạt động đón tết cho các học viên bảo đảm an toàn, vui vẻ, ấm cúng. Ngoài ra, dịp lễ tết, lãnh đạo đơn vị trực tiếp kiểm tra, động viên, thăm hỏi kịp thời đối với cán bộ viên chức và học viên tại cơ sở cai nghiện ma túy./.

anh tin bai

Ảnh thi đấu bóng bàn của các em học viên

anh tin bai

Học viên thi đấu kéo co giữa các đội

anh tin bai

Giao lưu bóng truyền giữa các tổ đội học viên 

Trương Đình Nam - Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Phú Thọ - Cơ sở 2

Tin khác
1 2 3 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH PHÚ THỌ
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210.3.846.594; Email: soldtbxh@phutho.gov.vn

Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 02/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/4/2016

Chịu trách nhiệm chính: Bà Phạm Thị Thu Hương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang