image banner
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI THÀNH CỔ SƠN TÂY VÀ THIÊN ĐƯỜNG BẢO SƠN CỦA HỌC SINH THCS TRƯỜNG PT HERMANN GMEINER VIỆT TRÌ.

          Hoạt động trải nghiệm đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của học sinh, là cơ hội để các em vui chơi, thư giãn và khám phá, giúp các em phát triển các kỹ năng sống, kỹ năng quan hệ với bạn bè, thầy cô. Chính vì thế thực hiện kế hoạch năm học 2022 - 2023, với mục đích giáo dục tình yêu thiên nhiên, tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc cho học sinh cũng như giúp các em vui chơi, giải tỏa căng thẳng sau những giờ học trên lớp, ngày 5 tháng 2 năm 2023, trường PT Hermann Gmeiner Việt Trì đã tổ chức cho 245 học sinh THCS đi tham quan trải nghiệm tại Thành cổ Sơn Tây và Thiên đường Bảo Sơn.

          Đến Thành cổ Sơn Tây, các thầy cô giáo cùng các em học sinh làm Lễ dâng hương tại sân chính thành cổ. Đoàn đã tập trung lắng nghe thuyết minh để hiểu rõ ý nghĩa của Thành cổ Sơn Tây trong lịch sử. Sau đó đoàn tiếp tục hành trình đến Thiên đường Bảo Sơn. Đoàn giáo viên, học sinh cũng đã trải nghiệm các hoạt động tại Thiên đường Bảo Sơn. Tại đây, các em học sinh như được lạc vào khu vườn cổ tích, các em được ngắm nhìn những con vật trong vườn thú, thích thú, trầm trồ, ngạc nhiên khi vào thăm động thủy cung khám phá thế giới loài vật sống trong môi trường nước. Sau đó các em lại được trải nghiệm ở khu phố cổ và làng nghề truyền thống. Những món đồ chơi hấp dẫn và những sản phẩm đẹp mắt được mua làm quà tặng đã giúp các em hiểu thêm giá trị của người lao động và biết quan tâm đến những người thân trong gia đình.

          Cũng tại khu vui chơi này, các em còn được xem xiếc hải cẩu và xiếc thú, thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật “múa rối nước” vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra các em còn được thử sức với những trò chơi cảm giác mạnh: đu lồng, khủng long trỗi dậy, đĩa bay...

           Hoạt động trải nghiệm tham quan trải nghiệm tại Thành cổ Sơn Tây và Thiên đường Bảo Sơn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, khó quên trong bao cô cậu học trò./.

 

anh tin bai

Nguyễn Thị Bích Lựu - Trường PT Hermann Gmeiner Việt Trì

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH PHÚ THỌ
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210.3.846.594; Email: soldtbxh@phutho.gov.vn

Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 02/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/4/2016

Chịu trách nhiệm chính: Bà Phạm Thị Thu Hương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang