image banner
Hội thi “Kể chuyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2023). Ngày 15 tháng 5 năm 2023, thư viện trường PT Hermann Gmeiner Việt Trì phối hợp với Đoàn TN tổ chức Hội thi ““Kể chuyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cho học sinh THCS.

Hội thi góp phần tăng cường giáo dục, nâng cao nhận thức cho các em thiếu nhi về Bác Hồ kính yêu, đức hy sinh hết lòng vì nước, vì dân, lối sống giản dị, tiết kiệm, lòng yêu nước, thương dân vô hạn của Bác. Đồng thời tạo môi trường cho các em học tập, rèn luyện về đạo đức, lối sống theo gương Bác Hồ.

Tham gia Hội thi có chín thí sinh thuộc chín lớp THCS. Các em đã nhập vai vào câu chuyện một cách tự nhiên, giản dị, đời thường của vị lãnh tụ kính yêu, gây xúc động cho các thầy cô giáo và các em học sinh. Các tiết mục không chỉ mang đến Hội thi những cảm xúc sâu lắng, tạo ấn tượng đẹp, mà còn truyền đến người nghe những nội dung, thông điệp rõ ràng, mang tính giáo dục cao, hiệu quả và sự lan tỏa sâu rộng trong từng em học sinh về việc thực hiện cuộc vận động “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Hội thi đã tiếp tục đưa phong trào học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh trở thành một hoạt động thường xuyên, hiệu quả trong nhà trường, qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cho học sinh, nâng cao ý thức tự học, tự sáng tạo, giúp các em trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ./.

anh tin bai

Nguyễn Thị Bích Lựu - Trường PT Hermann Gmeiner Việt Trì

Tin khác
1 2 3 4 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH PHÚ THỌ
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210.3.846.594; Email: soldtbxh@phutho.gov.vn

Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 02/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/4/2016

Chịu trách nhiệm chính: Bà Phạm Thị Thu Hương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang