image banner
TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ HÈ NĂM 2023 CHO NHÀ GIÁO CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG, TRƯỜNG TRUNG CẤP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

Thực hiện Hướng dẫn số 90-HD/BTGTU ngày 28/6/2023 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Văn bản số 1377/TCGDNN-NG ngày 12/7/2023 của Tổng cục GDNN về việc hướng dẫn bồi dưỡng, tập huấn lý luận chính trị hè năm 2023 cho đội ngũ giảng viên, giáo viên và sinh hoạt chính trị đầu khóa của học sinh, sinh viên, từ ngày 24 đến 26/8/2023, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2023 cho 40 nhà giáo đến từ 12 trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn và các cán bộ, chuyên viên Phòng Giáo dục nghề nghiệp - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - cơ quan quản lý nhà nước về công tác nhà giáo giáo dục nghề nghiệp của tỉnh.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 3 ngày với các chuyên đề về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; nội dung tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; tình hình thế giới và trong nước nổi bật 6 tháng đầu năm 2023... do các giảng viên Trường Chính trị tỉnh truyền đạt. Đây là những nội dung cần thiết và quan trọng nhằm nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, nâng cao trách nhiệm, bản lĩnh, niềm tin và chuẩn mực đạo đức nhà giáo, nhằm hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ trong năm học 2023 – 2024.

anh tin bai

Giảng viên Trường Chính trị tỉnh truyền đạt các nội dung tại Lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2023

 

Phát biểu khai mạc Lớp bồi dưỡng, đồng chí Hoàng Xuân Đoài - Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nhấn mạnh: “Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhà giáo luôn được các cấp, các ngành quan tâm. Việc tổ chức bồi dưỡng chính trị hè hằng năm là đợt sinh hoạt chính trị trước thềm năm học mới và có ý nghĩa quan trọng, thiết thực đối với đội ngũ nhà giáo trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển giáo dục nghề nghiệp. Năm nay là năm đầu tiên Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng tập trung tại tỉnh. Thông qua lớp bồi dưỡng giúp cho đội ngũ nhà giáo nắm vững những nội dung cơ bản, những quan điểm mới của Đảng trong các nghị quyết của Đảng, cập nhật kiến thức, giải đáp những vấn đề thực tiễn mới đặt ra trong nước và trong tỉnh, tạo sự đồng thuận trong nhận thức và hành động của nhà giáo”.

Lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2023 và những năm tiếp theo là hoạt động quan trọng góp phần thực hiện hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng bộ tỉnh đã đề ra, đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo tỉnh Phú Thọ trong tình hình mới./.

Bùi Hồng Phượng - P. Giáo dục nghề nghiệp

Tin khác
1 2 3 4 5 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH PHÚ THỌ
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210.3.846.594; Email: soldtbxh@phutho.gov.vn

Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 02/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/4/2016

Chịu trách nhiệm chính: Bà Phạm Thị Thu Hương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang