image banner
HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TỈNH PHÚ THỌ NĂM 2020.
Ngày 22 tháng 12 năm 2020

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Phú Thọ năm 2020 tại trường Cao đẳng nghề Phú Thọ nhằm đánh giá năng lực chuyên môn của các nhà giáo, lựa chọn các nhà giáo đạt giải cao để bồi dưỡng, chuẩn bị tham gia Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021.                                                          

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Phú Thọ năm 2020 có 42 nhà giáo đại diện cho 14 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh tham dự. Đây là các nhà giáo đã đạt giải cao tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở được đơn vị chọn tham dự Hội giảng cấp tỉnh năm 2020.

Các nhóm nghề trình giảng tại Hội giảng bao gồm: Nông lâm nghiệp; Chăn nuôi thú y, Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Kỹ thuật Điện, điện tử; Sức khỏe và Tổng hợp. Phương pháp trình giảng tại Hội giảng lần này được các Nhà giáo thực hiện thông qua bài giảng tích hợp. Hầu hết các bài trình giảng được các nhà giáo lựa chọn các kỹ năng phù hợp với từng đối tượng và trình độ người học, kết hợp được các phương pháp dạy học và phương tiện, dụng cụ dạy học làm cho bài giảng sinh động, tạo hứng thú cũng như phát huy được tính chủ động, sáng tạo của người học. Chú trọng việc nâng cao kiến thức kỹ năng và thái độ nghề nghiệp cho người học. Đây cũng là xu thế tất yếu trong công tác giáo dục nghề nghiệp của các cơ sở GDNN và tham gia hoạt động GDNN trong thời gian tới.         

Kết thúc Hội giảng, Ban tổ chức đã trao giải cá nhân cho: 7 giải nhất (nhà giáo Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Phạm Duy Hiển, Nguyễn Thị Thu Huyền, Nguyễn Thị Thanh Tâm, Lê Thị Hoài Thu, Trần Văn Tích, Dương Thị Luyến); 10 giải nhì (Đỗ Minh Hải, Nguyễn Thị Hòa, Đinh Viết Hoàng, Nguyễn Văn Huy, Vũ Quang Long, Lê Văn Phương, Nguyễn Thị Thư Sách, Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Thị Thơm, Trịnh Văn Tuấn); 11 giải ba (Trần Thị Vân Anh, Hoàng Minh Chiến, Nguyễn Thu Hà, Phan Quang Hưng, Bùi Công Kết, Trần Thị Thanh Loan, Cao Thị Thu Thúy, Nguyễn Thị Ly, Vũ Ngọc Tài, Nguyễn Văn Thảo) và 14 giải khuyến khích. Về tập thể, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất (Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ); 02 giải nhì (Trường Cao đẳng nghề Phú Thọ, Trường Cao đẳng Cơ điện Phú Thọ); 03 giải Ba (Trường Cao đẳng Công thương Phú Thọ, Trường Cao đẳng Y dược Phú Thọ, Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Phú Thọ) và 05 giải khuyến khích cho các tập thể có nhiều nhà giáo đạt giải cao.

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp là đợt sinh hoạt chuyên môn lớn của các nhà giáo giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là dịp để các thầy giáo, cô giáo, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, quản lý trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp; khuyến khích động viên các nhà giáo tăng cường học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, góp phần thúc đẩy sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh nói riêng, cả nước nói chung đặc biệt là đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật cao phục vụ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh những năm tiếp theo./.

Nguyễn Việt Dũng – Phòng Dạy nghề


Tin khác
1 2 3 4 5 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH PHÚ THỌ
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210.3.846.594; Email: soldtbxh@phutho.gov.vn

Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 02/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/4/2016

Chịu trách nhiệm chính: Bà Phạm Thị Thu Hương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang