image banner
Những món quà nghĩa tình tặng đối tượng Trung tâm Trợ giúp xã hội và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh.

Ngày 26/2/2023, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thúy Anh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, ủy viên Ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội; đồng chí Lê Thị Thúy Sen, Vụ trưởng Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; lãnh đạo Vụ Xã hội Văn phòng Quốc hội cùng Ban lãnh đạo, đội ngũ y, bác sỹ của Bệnh viện Tim, Bệnh viện Phổi Hà Nội và các thành viên trong nhóm thiện nguyện về thăm, tặng quà Trung tâm Trợ giúp xã hội và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh.

Đại diện Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ có đồng chí Nguyễn Thành Nam, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội; đồng chí Phạm Thị Thu Hương, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng dự buổi thăm, tặng quà cho Trung tâm.

Tại Trung tâm, Đoàn công tác đã tổ chức “Ngày Chủ nhật yêu thương” với các hoạt động: khám bệnh, tặng quà cho 183 đối tượng là những người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa, người bị bệnh tâm thần đặc biệt nặng, người nhiễm HIV và các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nuôi dưỡng tại Trung tâm. Đoàn công tác đã hỗ trợ, tặng quà 50 triệu đồng và 183 xuất ăn bổ dung dinh dưỡng cho đối tượng.

Trong những năm qua, Đảng và nhà nước luôn quan tâm đến đời sống của các đối tượng yếu thế đặc biệt là các đối tượng được nuôi dưỡng tại các cơ sở Bảo trợ xã hội. Đời sống của đối tượng ngày càng được nâng cao, tuy nhiên đối tượng nơi đây luôn mong ngóng những tình cảm ấm áp, sự chia sẻ của cộng đồng xã hội để họ sống vui, khỏe, gắn bó với Trung tâm và cũng là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với cán bộ, nhân viên Trung tâm chăm sóc, yêu thương, giúp đỡ đối tượng góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh./.

anh tin bai

Vi Thị Kiều Ly - P. Bảo trợ xã hội – Trẻ em – Bình đẳng giới 

Tin khác
1 2 3 4 5 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH PHÚ THỌ
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210.3.846.594; Email: soldtbxh@phutho.gov.vn

Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 02/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/4/2016

Chịu trách nhiệm chính: Bà Phạm Thị Thu Hương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang