image banner
Gặp mặt đầu xuân Quý Mão - 2023

Nhân ngày làm việc đầu năm, sáng ngày 27/1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh Phú Thọ đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phạm Thị Thu Hương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở và các đồng chí Phó giám đốc sở cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Văn phòng S.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Thị Thu Hương, TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Thu Hương - Giám đốc Sở đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến gia đình các cán bộ, công chức và người lao động cơ quan an lành, vạn sự như ý, đồng thời đánh giá cao những đóng góp của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan trong năm qua đã chung tay, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan trong việc vui Xuân, đón Tết cổ truyền ý nghĩa, vui tươi, đầm ấm, tuân thủ, không vi phạm các quy định đã đề ra.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ chào xuân của đoàn viên thanh niên.

Chương trình gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới đã diễn ra trong không khí tưng bừng, rộn rã. Bước sang năm 2023 cũng là năm có ý nghĩa quan trọng, tạo nền tảng phục hồi và phát triển kinh tế- xã hội để thực hiện các mục tiêu của Kế hoạch 5 năm 2021-2025. Nhiệm vụ đặt ra cho năm 2023 đối với ngành LĐ-TB&XH là rất lớn trong bối cảnh tình hình trong nước, trong tỉnh có những thuận lợi, cơ hội và khó khăn, thách thức đan xen. Vì vậy, mỗi phòng ban chuyên môn và mỗi cán bộ, công chức ngành LĐ-TB&XH cần phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của mình để đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ năm 2023 đã đề ra./.

                   Nguyễn Hiển Ngọc - Trưởng phòng Việc làm - ATLĐ

Tin khác
1 2 3 4 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH PHÚ THỌ
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210.3.846.594; Email: soldtbxh@phutho.gov.vn

Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 02/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/4/2016

Chịu trách nhiệm chính: Bà Phạm Thị Thu Hương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang