image banner
Đảng bộ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đối với Đảng viên đủ 30 năm tuổi Đảng

Thực hiện Chương trình công tác của Ban chấp hành Đảng bộ Sở năm 2024 và Nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ công tác tháng 01 năm 2024 của Đảng uỷ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, ngày 19/01/2024, Đảng ủy Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu cho các đồng chí đảng viên đủ 30 năm tuổi Đảng.

Tới dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đỗ Thị Ngọc Ánh – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Đồng chí Phan Thị Nguyệt Anh – Phó trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Về phía Đảng ủy Sở Lao động – Thương binh và Xã hội có đồng chí Phạm Thị Thu Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở. Dự Lễ trao Huy hiệu Đảng có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, các đồng chí Bí thư chi bộ, các đồng chí là Đảng viên thuộc Chi bộ Người có công và Bảo trợ xã hội, Chi bộ SOS Làng trẻ em Việt Trì và đặc biệt là sự có mặt của 2 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ Sở là đồng chí Nguyễn Xuân Hải và đồng chí Vũ Xuân Thủy.

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Xuân Hải và Vũ Xuân Thủy

 Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Thị Ngọc Ánh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng hôm nay không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân, gia đình các đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui, niềm tự hào của toàn Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh nói chung và Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nói riêng; thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân về sự đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc... Dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Qua đó, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, xã hội của ngành; đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Phú Thọ trong những năm qua.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tặng hoa chúc mừng đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 Đồng chí Vũ Xuân Thủy, thay mặt cho các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lên phát biểu cảm tưởng: Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, đánh dấu bước ngoặt của sự nghiệp phấn đấu của bản thân và những đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu. Được nhận Huy hiệu Đảng, mỗi người chúng tôi, ai cũng bồi hồi tâm tưởng ngày được Đảng cho tuyên thệ trước cờ vinh quang của Tổ quốc, của Đảng Cộng sản Việt Nam. Nhớ lại và cảm ơn công sức vun đắp dìu dắt giúp đỡ của các bậc cha anh, của đồng chí, đồng đội. Đối với chúng tôi đây là một mốc son đánh dấu cuộc đời của người cộng sản. Vinh dự được nhận phần thưởng cao quý chúng tôi càng thấy trách nhiệm của mình hơn nữa, bản thân mỗi chúng tôi cần phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và học tập làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ kính yêu, để thật xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản trong công cuộc đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo, thật sự là tấm gương tiêu biểu trong mọi phong trào; cùng với Đảng bộ, Chi bộ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh./.

          Nguyễn Thị Thu Thủy - Trưởng phòng Người có công

Tin khác
1 2 3 4 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH PHÚ THỌ
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210.3.846.594; Email: soldtbxh@phutho.gov.vn

Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 02/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/4/2016

Chịu trách nhiệm chính: Bà Phạm Thị Thu Hương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang