image banner
Gần 2.000 người lao động, học sinh tham gia Sàn giao dịch việc làm tại huyện Tam Nông

Ngày 25/11/2023, tại huyện Tam Nông, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Tam Nông tổ chức sàn giao dịch việc làm.

anh tin bai

Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và lãnh đạo huyện Tam Nông tham quan gian hàng tuyển dụng của Công ty cổ phần Takao Việt Nam (Khu Công nghiệp Trung Hà, Tam Nông)

Tham dự sàn có 34 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, cơ sở giáo dục, giáo dục nghề nghiệp trong và ngoài tỉnh; gần 2.000 người lao động, học sinh quan tâm tìm kiếm cơ hội việc làm.

Tại sàn giao dịch việc làm lần này, các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp xuất khẩu lao động đã cung cấp thông tin về hoạt động, kế hoạch phát triển của đơn vị, thông tin về nhu cầu tuyển dụng vị trí việc làm, yêu cầu về trình độ nghề nghiệp, thị trường lao động trong và ngoài nước; tổ chức tư vấn, phỏng vấn để tuyển dụng lao động theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Các trường đại học, cao đẳng và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tổ chức hoạt động định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Người lao động, các em học sinh, sinh viên và người sử dụng lao động được thông tin về thị trường lao động; tư vấn về chế độ, chính sách, pháp luật liên quan đến lao động, việc làm, xuất khẩu lao động, đào tạo, dạy nghề và bảo hiểm thất nghiệp…

anh tin bai

Các em học sinh và người lao động tìm hiểu thông tin tuyển dụng tại sàn giao dịch

Sàn giao dịch là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo và địa phương kết nối, hợp tác, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ giải quyết việc làm, đưa người  lao động đi làm việc ở nước ngoài, đảm bảo an sinh xã hội, từ đó góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Nguyễn Hiển Ngọc – TP Việc làm-ATLĐ

Tin khác
1 2 3 4 5 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH PHÚ THỌ
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210.3.846.594; Email: soldtbxh@phutho.gov.vn

Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử số 02/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/4/2016

Chịu trách nhiệm chính: Bà Phạm Thị Thu Hương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang